Lượt xem: 109
CHI HỘI LUẬT GIA THANH TRA TỈNH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM
Sáng ngày 09/11/2023, Chi hội Luật gia Thanh tra tỉnh Sóc Trăng đã tổ hoạt động Hưởng ứng ngày Pháp luật Việt Nam (09/11

Sáng ngày 09/11/2023, tại Hội trường Thanh tra tỉnh, Chi Hội luật gia Thanh tra tỉnh tổ chức Hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam cho các Hội viên Chi hội Luật gia và công chức Thanh tra tỉnh.
Đến dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Việt Hoàn, Tỉnh uỷ viên, Uỷ viên Ban thường vụ Hội Luật gia tỉnh, Bí thư Đảng uỷ, Chánh Thanh tra tỉnh; đồng chí Lê Tấn Đạt, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Chánh Thanh tra tỉnh; đồng chí Huỳnh Thị Lan, Phó Chánh Thanh tra tỉnh, Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Nguyễn Tuấn Hải, Chi hội trưởng Chi hội Luật gia Thanh tra tỉnh; các Hội viên Chi hội Luật gia và toàn thể công chức Thanh tra tỉnh.


Toàn cảnh buổi Hội nghị

Tại Hội nghị, đại diện Chi hội Luật gia đã ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử của Ngày Pháp luật Việt Nam 09/11. Ngày Pháp luật Việt Nam 09/11 được tổ chức nhằm tôn vinh Hiến pháp, pháp luật, giáo dục ý thức thượng tôn pháp luật cho mọi người trong xã hội, góp phần thực hiện tuyên truyền khẩu hiệu “Sống và làm việc theo Hiến pháp, pháp luật”. Quốc hội lựa chọn ngày 09/11 là ngày Pháp luật cách đây 77 năm, Quốc hội nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã thông qua bản Hiến pháp đầu tiên của nước ta - Hiến pháp năm 1946. Đây là một sự kiện chính trị - pháp lý có ý nghĩa đặc biệt quan trọng mở đầu con đường phát triển mới của lịch sử lập hiến của đất nước.


Đồng chí Nguyễn Việt Hoàn phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Việt Hoàn phát biểu chỉ đạo và định hướng hoạt động cho Chi hội Luật gia trong thời gian tới. Đồng thời, biểu dương, khen thưởng những thành tích đóng góp của Chi hội Luật gia trong thời gian qua.
Hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật là một trong những nhiệm vụ được Chi hội Luật gia quan tâm, thực hiện thường xuyên, không những góp phần thực hiện tốt công tác tuyên truyền của ngành Thanh tra mà còn khẳng định vị trí, vai trò quan trọng của Chi hội Luật gia trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan Thanh tra tỉnh nói riêng và của ngành Thanh tra Sóc Trăng nói chung./.

 
Hội Luật gia Thanh tra tỉnh
Thông báo mới












Thống kê truy cập
  • Đang online: 81
  • Hôm nay: 1241
  • Trong tuần: 6 960
  • Tất cả: 598298
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả